Không còn không khí sản xuất sôi động và tấp nập, nhà máy Blackpool của hãng xe thể thao thủ công TVR giờ đây hiu quạnh. Những chiếc ôtô chưa hoàn thiện nằm chỏng chơ giữa đống nguyên liệu xác xơ, hoang tàn.
Dù đã trải qua bốn đời lãnh đạo, hãng xe lừng danh nước Anh này vẫn không đủ sức vực mình đứng dậy và lịch sử của TVR dường như đã khép lại trong sự luyến tiếc của những người yêu xe thể thao.
Nỗ lực cải thiện vấn đề chất lượng, hoãn thời gian giới thiệu chiếc Sagaris gần một năm nhưng TVR cũng chỉ sản xuất cầm chừng trong năm 2006 và nhiều công nhân phải nghỉ việc. TVR đã tuyên bố sẽ xây một nhà máy mới tại Anh và chuyển các hoạt động sản xuất hiện nay ra nước ngoài. Trong bối cảnh đầy biến động như vậy, số lượng đơn hàng ngày một ít ỏi và công nhân tiếp tục bị thất nghiệp. Cuối cùng, ngay trước Giáng sinh năm 2006, 200 nhân viên còn lại được thông báo rằng bộ phận sản xuất, mà Smolenski đã bí mật bán đi một vài tuần trước đó, được đặt dưới sự uỷ trị. TVR dường như đã tới hồi kết.
TVR Sagaris
www.rsportscars.com/images/tvr/2004-tvr-sagaris/tvrsagaris04_011600.jpg" border="0" alt=""/>
www.rsportscars.com/images/tvr/2004-tvr-sagaris/tvrsagaris04_021600.jpg" border="0" alt=""/>
www.rsportscars.com/images/tvr/2004-tvr-sagaris/tvrsagaris04_08.jpg" border="0" alt=""/>
www.rsportscars.com/images/tvr/2004-tvr-sagaris/tvrsagaris04_05.jpg" border="0" alt=""/>